Skip to main content
Biệt thựCông trình

“Phát cuồng” trước Biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại của Anh Huy

By Tháng Mười 1, 2022No Comments

Kiến trúc mái thái mang nhiều ưu điểm vượt trội. Như chống nóng tốt và thoát nước nhanh khi trời mưa. Chính vì vậy mà những ngôi nhà thiết kế kiểu mái này thường được rất nhiều người ưa chuộng.

Trong bài viết hôm nay, cungbanxaynha.vn xin giới thiệu đến các bạn mẫu Biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại của Vợ chồng Anh Huy. Mong rằng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng mới cho ngôi nhà đẹp trong tương lai của mình.

Thông tin tổng thể ngôi biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại

Loại công trìnhNhà phố biệt thự
Phong cáchHiện đại, độc đáo
Số tầng02 tầng
Công năng– Tầng 1: Nhà để xe, phòng khách, bếp + phòng ăn, phòng ngủ, nhà vệ sinh

 

– Tầng 2:   Phòng ngủ master, 2 phòng ngủ nhỏ, phòng thờ, nhà vệ sinh và sân phơi

Đơn vị thiết kếcungbanxaynha.vn
Năm thực hiện2018

Ngoại thất ấn tượng của ngôi biệt thự

Ngôi biệt thự có lợi thế nằm ngay ở hai mặt tiền đường lớn. Vì vậy rất thuận tiện cho việc lấy sáng cũng như vận chuyển vật liệu xây dựng. Tổng diện tích mỗi sàn là 130m2.

Đặc biệt, Gia chủ mong muốn phải thiết kế theo hướng hiện đại, nhưng không quên xen kẽ các mảng xanh và tường rào. Vì vậy, sau một hồi tư vấn, các Kiến trúc sư đã thống nhất thiết kế Biệt thự mái thái hai tầng.

Phối cảnh ngôi nhà-Hình 2

Thoạt nhìn từ bên ngoài, chúng ta dễ dàng nhận thấy điểm nhấn ngôi nhà khi kết hợp đá tự nhiên màu vàng với những cột chịu lực màu xám. Đây là một sự kết hợp có chủ ý của các KTS nhằm giúp ngôi nhà toát lên sự mạnh mẽ và hiện đại hơn.

Lối đi chính sử dụng cửa gỗ tự nhiên, chạm khắc tỉ mỉ góp phần khẳng định vị thế và sự sang trọng của ngôi biệt thự.

Phối cảnh ngôi nhà- Hình 3

Ngoài ra, nếu để ý ta sẽ thấy phần lan can tầng 2 được thiết kế rất khéo léo. Bằng cách đưa rộng ra phía trước, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp che nắng và tránh mưa tạt vào các căn phòng.

Những ô cửa kính cũng được lắp đặt ở mặt trước ngôi nhà, nhằm tạo độ thoáng và lấy sáng nhiều hơn cho không gian nội thất bên trong.

Nội thất bên trong đầy thu hút của Ngôi biệt thự

Cùng khám phá kiến trúc bên trong, bất kỳ ai cũng dễ dàng bị “chinh phục” bởi sự kết hợp quá ư hoàn hảo và rất tiết kiệm. Đó chính là thành quả tuyệt vời của đội ngũ KTS khi đã hiện thực hóa thành công toàn bộ mong muốn của chủ nhà.

Cụ thể, Anh Huy muốn thiết kế không gian phải thật thoáng rộng, nhưng vẫn tối đa hóa tất cả công năng của ngôi nhà. Gồm từ 2- 6 phòng ngủ, ít nhất 1 phòng khách,..; phòng ăn có thể kết hợp với khu bếp nấu để đáp ứng nhu cầu các thành viên.

Khoảng sân kết hợp các tiểu cảnh và cây xanh tạo cảnh quan trong lành

Để đáp ứng được mong muốn này, ở hai mặt thoáng của ngôi nhà thiết kế hài hòa các tiểu cảnh và cây xanh. Nhờ vậy, giúp ngôi nhà trông thoáng rộng và trong lành hơn.

Mặt trước ngôi biệt thự sử dụng chất liệu đá tự nhiên, để tăng sự sạch sẽ và tươi mới hơn.

Khu vực để xe với các tiểu cảnh và cây xanh tươi mát

Không gian phòng khách hiện đại

Phòng khách tận dụng tối đa để lấy sáng

Không gian phòng khách thiết kế với cửa kính bên trước. Nhờ vậy giúp chủ nhà tận dụng tối đa các khoảng sáng mà lại không phải tiêu tốn quá nhiều điện.

Phòng bếp

Phòng bếp thiết kế gam màu nhã nhặn

Phòng bếp gam màu nhã nhặn với cửa kính hai lớp, lớp bên ngoài là gỗ, lớp trong là kính. Thiết kế này đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Phòng ngủ tầng 1

Phòng ngủ dành cho khách cũng được chăm chút rất tỉ mỉ

Phòng ngủ tầng 1 được dành cho khách, nhưng mọi chi tiết trong căn phòng từ ga trải giường, tấm thảm sàn,..; đều được chủ nhà chăm chút rất cẩn thận để giúp khách thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn.

Phòng ngủ Hai vợ chồng

Phòng ngủ hai vợ chồng với View cực kỳ lý tưởng

Phòng ngủ master với ban công bên ngoài cùng thiết kế cửa kính giúp gia chủ tận hưởng không khí trong lành mỗi sớm mai.

Phòng thờ

Phòng thờ thiết kế mở

Phòng thờ được đặt ở vị trí trang nghiêm nhất của ngôi nhà vẫn tuân theo phong cách thiết kế mở. Với cửa trượt bên ngoài giúp dễ dàng kéo ra để bay mùi nhang khói.

Phòng tắm

Phòng tắm với tấm kính giúp “ăn gian diện tích”

Phòng tắm thiết kế theo phong cách hiện đại. Tấm kính ngăn cách giữa Wc và nhà tắm giúp “ăn gian” diện tích hiệu quả hơn.

Vừa rồi là tổng thể ngôi nhà mái thái hai tầng hiện đại đã được cungbanxaynha.vn giới thiệu trọn vẹn đến bạn. Và nếu bạn cũng đang ưng ý với kiểu thiết kế mái thái hiện đại thì hãy liên hệ ngay cho Chúng tôi nhé. Với đội ngũ Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cungbanxaynha.vn sẽ cùng bạn kiến tạo ngôi nhà mơ ước.