Skip to main content

Căn biệt thự du lịch của Anh Phú nằm giữa thiên nhiên đầy thơ mộng của Đà Lạt. Với khoảng diện tích rộng rãi không quá khó để Kiến trúc sư tạo nên những dấu ấn khác biệt giúp níu chân du khách mỗi lần ghé lại nơi đây.

Thông tin tổng thể ngôi biệt thự du lịch giữa Đà Lạt thơ mộng

Loại công trìnhBiệt thự Du lịch
Số tầng3 tầng
Tổng diện tích275 m2 (11m x25m)
Công năng– Tầng 1 gồm: 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp và bàn ăn, bar, kho, Wc, Sân trước để xe

 

– Tầng 2 gồm: 2 Căn hộ riêng biệt. Mỗi căn hộ có 2 phòng ngủ, bếp, nhà ăn, phòng khách, Wc

– Tầng 3: 2 phòng ngủ

Đơn vị thiết kếcungbanxaynha.vn
Năm thực hiện2018

Thiết kế ngoại thất biệt thự du lịch Đà Lạt

Vợ chồng Anh Phú vốn có một mảnh đất tại Đà Lạt nhưng chưa có ý định về ở, nên dự tính xây dựng biệt thự du lịch để cho thuê trong thời gian đầu.

Với khung cảnh thơ mộng trữ tình của Đà Lạt, ngôi biệt thự được xây dựng theo phong cách hiện đại nhưng vẫn mang hơi hướng truyền thống. Sắc xanh của cây cối được lồng ghép khéo léo qua những mảng tường xanh mướt bên ngoài.

Ngoại thất vô cùng cuốn hút của ngôi biệt thự du lịch

Tường rào kiên cố làm bằng sắt mỹ nghệ có chừa những khoảng trống để trồng cây dây leo, tăng sự mềm mại, sinh động cho ngôi nhà. Khi ánh nắng lên ngôi biệt thự như hòa cùng cảnh sắc xinh đẹp của xứ sở sương mù.

Ngôi biệt thự thơ mộng giữa tiết trời Đà Lạt

Ngoài ra, vì là biệt thự cho thuê, nên yếu tố thẩm mỹ bên ngoài rất được các KTS chú ý. Tường bê tông kết hợp cùng lam gỗ và kính giúp căn biệt thự trông cuốn hút hẳn. Bên cạnh đó, các tầng thiết kế ban công giúp du khách có thể tận hưởng trọn vẹn tầm view cực đẹp và thiên nhiên trong lành nơi đây.

Mặt bằng công năng của Ngôi biệt thự du lịch 

Mặt bằng công năng tầng 1

Tầng 1 gồm: 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp và bàn ăn, bar, kho, Wc, Sân trước để xe

Tầng 1 dành cho những nhóm khách đông thành viên, vì vậy diện tích các phòng bố trí khá rộng. Những phòng còn lại cũng được sắp xếp như một ngôi nhà thực thụ, với phòng ngủ bố mẹ và các con. Khoảng sân rộng rãi phía trước dành để xe.

Một quầy bar ngay cạnh phòng khách giúp các thành viên quây quần, giải trí bên nhau. Đối diện với Bar là kho để cất giữ các vật dụng cá nhân cần thiết.

Mặt bằng công năng tầng 2

Tầng 2 gồm: 2 Căn hộ riêng biệt. Mỗi căn hộ có 2 phòng ngủ, bếp, nhà ăn, phòng khách, Wc 

Tầng 2 được chia thành 2 căn hộ riêng biệt. Trong đó ở mỗi căn hộ đều đầy đủ không gian tiện ích như phòng ngủ, bếp, bàn ăn, hai phòng ngủ riêng.

Căn hộ đầu có diện tích 76m2 nằm ở bên trái. Căn hộ thứ 2 có diện tích nhỏ hơn chỉ 71m2 nhưng bù lại có hẳn ban công lớn bên cạnh, giúp không gian bên trong lúc nào cũng thoáng gió và mát mẻ, tùy thuộc vào lựa chọn của du khách.

Mặt bằng công năng tầng 3

Tầng 3 bố trí 2 phòng ngủ với diện tích 33m2 và 37m2

Ngoài ra, để giúp du khách cảm thấy thoải mái như ở nhà, các KTS đã thiết kế thêm một sân tập thể dục có view nhìn xuống thành phố tuyệt đẹp.

Trên đây là mẫu biệt thự du lịch Đà Lạt được các KTS của cungbanxaynha.vn thiết kế.

Và nếu bạn đang quan tâm mẫu thiết kế này, thì đừng ngần ngại liên hệ cho cungbanxaynha.vn nhé. Chúng tôi với đội ngũ Kiến trúc sư giàu tâm huyết sẽ tư vấn kỹ lưỡng theo đúng mong muốn của gia đình mình.